Fly the Friendly Skies

Thưởng thức những món ăn đêm cực ngon tại Hà Nội

Xôi Yến Nguyễn Hữu Huân

mở cửa từ 5h sáng đến 1h đêm hàng ngày. điểm mạnh của shop này đó là xôi ngon cùng nhiều đồ kèm như: trứng, thịt, dồi sấy, ruốc, pate, gà. Nhưng ngon nhất là xôi gà với những hạt xôi mềm nhũn, bóng, thơm vị mỡ gà. Thịt gà được xé nhỏ, có rưới nước sốt vừa thơm vừa ngon. từng loại xôi có một giá riêng, nhưng làng nhàng 30.000 đồng là bạn đã có một giở ăn đêm ấm bụng. Trong khi, quán còn tồn tại cả thức uống cho chính mình lựa chọn.

 

Cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân

chính là món ăn đêm không thể thiếu ở thành phố cổ. Quán bán từ trên đầu buổi chiều đến khuya muộn và đông khách nhất là tầm 8, 9h tối trở đi. ưu thế của quán là bát đầy đặn, cháo được ninh nhừ, sánh nhuyễn cùng những miếng sườn sụn giòn sừn sựt, dày thịt. Mỗi bát có giá 30.000 đồng.


 

Phở xào Bát Đàn

chính là món ăn đêm quan trọng bỏ dở Hà Nội. Sợi phở dai, được xào cùng những thịt bò thơm ngọt và nước dùng sốt đậm đà, nóng nực, ăn với với rau sống. Ngoài phở xào bò, ở đây còn tồn tại phở xào tim cật, phở xào thập cẩm... cho chính mình chọn lựa. Giá một suất ngả nghiêng từ 45.000 đến 75.000 đồng.

 

Mì gà tần ngã tư Hàng Bồ, Lương Văn Can

mở bán từ 5h chiều đến 11h rưỡi đêm. Mì gà tần được yêu mến bởi những từng miếng thịt gà to, mềm vì được ninh lâu, thoảng mùi của thuốc bắc, ngải cứu. Sợi mì dai giòn do được nấu vừa chín tới cùng nước dùng ngọt lịm, thơm nức. Mỗi bát mì gà tần có giá nghiêng ngả từ 40.000 đến 55.000 đồng.

 

Bún cá Hàng Đậu

là 1 trong những nhà hàng đêm đáng kể. Một bát bún cá có nhiều chả cá, phần thịt cá được tẩm ướp rán giòn rụm. nước dùng sốt có sa tế khá cay và nóng được ăn với với rau sống, chút nộm hoa chuối thanh mát cùng ly trà đá phân thành sự câu kết tổng thể. Một bát bún cá giá 30.000 đồng.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét