Fly the Friendly Skies

Khám phá những điểm du lịch đẹp nhất hấp dẫn nhất tại Mộc Châu

Xã Đông Sang

Xã Đông Sang cách Pa Phách khoảng 11 km, xã có 2 bản khôn cùng đẹp mà du khách tới đây nên ghé vô đấy là: Bản Búa và bản Áng.
Bản Búa xã Đông Sang là nơi bao hàm ruộng hoa cải trắng kéo dài khôn cùng đẹp. Bản Búa là điểm khá hoang sơ nên du khách muốn tới phải đi xe máy dong duổi theo chỉ dẫn mới có thể tới nơi ta cảm nhận được. nếu còn muốn đến đây bạn hãy tìm đến khách sạn Hương Sen, rẽ vào lối đối diện hotel, đi hết đường thấy cây đa ven suối rẽ trái. Đi thêm một đoạn nữa thấy có ngã 3 tiếp đến rẽ phải men theo hết đường là thiện chí. Nếu có gian truân trong việc tìm đường bạn cũng có thể hỏi thăm hộ dân bản địa tại đây.
Nơi bản Búa bao gồm bãi hoa nở rực, giữa các bãi hoa là những đoạn đường đất đỏ ốm để bạn chạy xe ngang qua. Những địa điểm như nơi đây ít bạn tìm về bởi vậy bạn mặc tình kinh nghiệm Cảm Xúc 1 mình giữa cánh đồng hoa.




Bản Áng xã Đông Sang là vùng bản của người dân tộc Thái, vẫn còn lưu tuyệt hảo nhiều nét văn hóa khác lạ. Đến bản Áng có rất nhiều chỗ chuyến tham quan mà bạn chẳng thể bỏ dở như: Đồi thông, vườn hoa lan, vườn dâu tây, bản địa,…
chúng ta có thể mượn xe đạp hoặc đi dạo trong bản nghiên cứu về cuộc đời của người dân vùng bản. Ngắm ngía các sản phẩm mây tre đan, dệt thổ cẩm và cũng có thể mua đồ lưu niệm mang lại. Trong khi, hòa mình vào cuộc đời của hộ dân như ở trong nhà sàn, ăn bữa cơm mộc mạc bình dân, tối đốt lửa văn nghệ sẽ là những hoạt động sinh hoạt khá ham. bản đất nơi được ra mắt các tiệc tùng, lễ hội lớn trong thời hạn như: tết chủ quyền, lễ hội hoa ban, lễ hội Hết Chá,..
Một địa khác của bản Áng là đồi thông không tính vũng nước trong veo bảng lảng sương sớm. Đồi thông bản Áng rợp bóng thông xanh mướt in bóng xuống hồ, tại đây có thể trở nên địa điểm cắm trại hoặc dựng lều cho khách tham quan Du Lịch theo nhóm. Đồi thông êm ả dịu dàng vào mỗi sáng và chiều, khi sương phủ kín mặt hồ, nóng bức xì xào trong gió vào buổi trưa và lãng mạn nằm mê vào những đêm trăng tròn.
ngoài các địa điểm trên, cánh đồng hoa cải bản Áng cũng là một trong những cũng là nơi mệnh danh là “thiên đường hoa cải” của Mộc Châu nơi ta thấy được quan trọng không ghé vào vào mùa hoa cải khoe sắc.
Bản Áng không chỉ có đẹp về thiên nhiên, văn hóa và con mà vẫn còn đem đến cho khách tham quan những hoạt động trải đời say mê như hái dâu ở vườn dâu tây gần bản, du lịch thăm quan và nghiên cứu yêu cầu trồng hoa lan. Đến bản Áng băng qua đồi thông, hỏi thăm lên vườn dâu vườn lan các bạn sẽ tận tay được bi cảm và tận hưởng những trái dâu chín mọng đỏ.
Thái Hưng, xã Mường Sang



Đến Thái Hưng – Mường Sang rất tiện cho chính mình nào muốn chuyến tham quan thác Dải Yếm. thông qua quốc lộ 43, con đường chạy qua bản Thái Hưng, xã Mường Sang để tới thác Dải Yếm. Hoa ở địa chỉ Thái Hưng được trồng cốt lõi là hoa trạng nguyên thành những bờ rào hoa đỏ thắm nở khoe sắc vào dịp đầu năm mới. vị trí này cũng chính là tinh bột nghệ nguyên chất khá hoang sơ dành riêng cho những bạn Du Lịch có thời hạn tìm kiếm và nghiên cứu.
Thị trấn Mộc Châu
một trong những điểm du lịch Mộc Châu khác mỗi khi ghé thăm Mộc Châu, đấy là các đồi chè xanh mướt bạt ngàn. đô thị Mộc Châu giáp ranh xã Đông Sang và Mường Sang, thành thị với hình ảnh đồi chè xanh mướt trùng trùng ngút ngàn, những trang trại bò sữa và đồng cỏ. Phong cảnh thành thị không náo nhiệt, ồn ã mà bát ngát thoáng đạt với trời mây, với mùi chè xanh thanh mát. Trong thị trấn có rất nhiều nhà hàng, hotel để bạn nghỉ chân.


Tới thành thị các chúng ta có thể ghé vào hang Dơi, một hang động hoang sơ và nhiều tảng đá thạch nhũ kỳ bí. thưởng thức món ăn ngon của Mộc Châu trong các nhà hàng quán ăn và các món sữa Mộc Châu danh tiếng. Đến ngày xuân, con đường chạy qua thị thành trên tuyến đường đại lộ 43 từ thành thị Mộc Châu (tiểu khu mới) đi cửa khẩu Loóng Sập tràn ngập sắc hoa mận trắng xóa một vùng.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét