Fly the Friendly Skies

Cao Thái Sơn đi máy bay United Airlines về Việt Nam

Mặc dù suốt 1 năm qua, rất nhiều người đồn đoán về việc ngôi sao Sao Mai điểm hẹn dừng công việc nghệ thuật trong nước để ra nước ngoài chăm sóc bạn gái sinh con, nhưng im lặng là cách mà Cao Thái Sơn chọn để giữ cuộc sống yên bình cho riêng mình.
 
Trong lần trở về này cũng vậy, không hề đả động đến việc có người thứ 2, Cao Thái Sơn đã đáp chuyến bay 1 mình về nước sau khi cùng bạn bè và người hâm mộ tổ chức một buổi tiệc chia tay ấm cúng tại Mỹ.
 
 
Hai bức ảnh được chia sẻ liên tiếp trên trang cá nhân khiến nhiều bạn bè vui mừng và hân hoan chào đón nam ca sĩ trở về nhà. Trong đó, Cao Thái Sơn vừa hóm hỉnh đặt câu hỏi “Bây giờ trở lại, có ai ngại yêu tớ không?”. Nhưng ngay sau đó, trên máy bay, anh lại trở nên suy tư với những suy nghĩ về mẹ khi tình cờ gặp 1 cụ bà 80 tuổi mặt mờ, chân chậm mà lại không rành ngoại ngữ trên máy bay.
 
 
Cao Thái Sơn viết: “Vẫn là chuyến bay ấy dài gần 30 tiếng, đó là nỗi ám ảnh của tất cả những người khi bay chặng Mỹ-Việt Nam và ngược lại. Tôi không biết làm gì khác ngoài việc ngủ và ngủ cho quên đi cái thời gian chết mà ai cũng mong máy bay đáp tới nơi thật nhanh để không phải chờ lâu như thế. Mọi thứ thật tuyệt vời khi được về nhà ăn những món mẹ nấu. Thế nhưng, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như hôm nay tôi không gặp một bác gái hơn 80 tuổi tóc đã bạc trắng, mắt đã mờ, tai đã kém và cũng không giao tiếp tiếng Anh được, di chuyển khó khăn... mà lại chẳng có người thân bên cạnh . Các tiếp viên hàng không của hãng United Airlines cảm thấy rất bối rối khi muốn giúp đỡ Bác nhưng Bác chẳng hiểu gì và cũng chẳng nghe rõ họ nói gì. Tôi là người VN duy nhất ngồi ngay phía trước và chủ động lên tiếng họ cứ gọi tôi bất cứ khi nào họ cần. Tôi đã phiên dịch và trò chuyện với Bác, bác kể con của Bác đặt vé máy bay hãng này về Việt Nam, mắt bác tuy đã mờ và khó ăn uống lắm nhưng vì nhớ con nên Bác chấp nhận đi một mình... Thế mới hiểu lòng mẹ to lớn thế nào?
 
Chợt lúc đó, tôi nhớ lại có lần mẹ tôi bay trên những chuyến nội địa của Mỹ cũng gặp trường hợp tương tự như vậy. Mẹ tôi chân bị đau không di chuyển được, tiếng Anh nói không được, ai hỏi gì cũng chỉ biết cười thôi... Cũng may có tôi đi cùng nên mọi chuyện đơn giản hơn nhiều... nhìn Bác mà tôi cứ nghĩ cảm giác cũng giống như mẹ mình. Với một người lớn tuổi thì việc ăn uống, đi restroom, mọi hoạt động trên máy bay cho tới giao tiếp cũng không được thì quả thật rất khủng khiếp. Từ đó, tôi cũng không bao giờ để mẹ đi một mình đi trên những chuyến bay như vậy... Xót lắm ... 
 
P/s: Ai còn mẹ chớ làm mẹ buồn nha...nha...nha..."
 
Còn khoảng 10 tiếng nữa nam ca sĩ sẽ có mặt ở Việt Nam, và dưới đây là những hình ảnh của anh trong bữa tiệc chia tay cùng bạn bè tại Mỹ.
 

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét