Fly the Friendly Skies

Vé máy bay tết hãng United Airlines từ Mỹ về Việt Nam

Bà con xa quê ai cũng mong muốn về quê xum họp, nhất là dịp tết nhất, năm nào cũng vậy Phòng vé máy bay Tân Phi Vân đều mở bán vé máy bay tết 2015 cho bà con Việt Kiều từ Mỹ về Việt Nam với mức giá ưu đãi cực kỳ.

bà con có người thân tại mỹ và từ các thành phố Seattle, Los Angeles, San Francisco, Newyork, Washington có thể đặt mua vé máy bay dễ dàng tại Việt Nam, chỉ cần liên hệ Đại lý vé máy bay United Airlines  chính hãng.

chúng tôi sẽ tư vấn hành trình đẹp nhất từ mỹ về Việt Nam nhanh chóng, chính xác và giá vé rẻ nhất hệ thống, ngoài ra đặt mua vé máy bay United Airlines tại phòng vé chúng tôi quý khách còn được giao vé tận nơi miễn phí, và được hưởng mức hoa hồng khi đặt vé cao hơn nhiều phòng vé khác.

nhằm tạo điều kiện dễ dàng cho quý khách đặt vé máy bay, chúng tôi đã làm ra bảng giá vé máy bay tham khảo cho quý khách dễ dàng lựa chọn hành trình và giờ đi phù hợp.


United Airlines, là công ty con hàng đầu của UAL Corporation, là một hãng hàng không lớn của Hoa Kỳ, có trụ sở ở Chicago, Illinois. Trung tâm hoạt động ở Elk Grove, gần Sân bay quốc tế Chicago O'Hare, là trạm chung chuyển lớn nhất của hãng với 650 chuyến bay đi mỗi ngày.

 kể từ 31/7/2006, United Airlines là hãng hàng không lớn thứ 2 thế giới về mặt doanh thu-hành khách-km (sau American Airlines), xếp thứ ba về tổng doanh số (sau Air France-KLM, American Airlines), và lớn thứ tư về lượng hành khách vận chuyển (sau American Airlines, Delta Air Lines và Southwest Airlines).

 United thuê 56000 người làm và có 460 tàu bay. Ngày 1/2/2006, United đã thoát khỏi biện pháp bảo vệ phá sản theo Chương 11 của luật Hoa Kỳ bankruptcy mà theo đó hãng đã chịu điều luật chi phố kể từ ngày 9/12/2002. Đây là vụ phá sản hãng hàng không kéo dài nhất trong lịch sử.

Đặt mua vé máy bay United Airlines tại TPHCM  bạn chỉ cần đến trực tiếp địa chỉ 443 huỳnh văn bánh, p13, phú nhuận đê được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất giá vé, hành trình đẹp.

hoặc chỉ cần gọi Booker Tân Phi Vân qua tổng đài 0925 320 320 chúng tôi sẽ tư vấn và đặt giữ chỗ vé giá rẻ cho quý khách.

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét