Fly the Friendly Skies

Vé máy bay đi Seattle hãng United Airlines

Seattle thành phố ven biển Thái Bình Dương thuộc tiểu bang Washington của nước mỹ, thành phố được đặt tên theo vị tù trưởng Seattle của các bộ lạc người da đỏ mỹ, thành phố Seattle nằm trong cụm đô thị Seattle–Tacoma–Bellevue lớn thứ 15 của nước mỹ, Seattle là vùng đất có nhiều người Việt Nam sinh sống nhất, chiếm 2,4% dân số của thành phố này, nên nhu cầu đặt mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam, và nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Seattle thăm người thân ngày càng nhiều.



ngày nay trong thời đại CNTT việc tìm mua vé máy bay đi Seattle không khó lắm, với nhiều phòng vé, đại lý vé máy bay online, bạn chỉ tốn vài phút click tra giá, và đặt vé là đã có ngay tấm vé máy bay đi Seattle rồi.

để đáp ứng nhu cầu mua vé máy bay đi Mỹ của nhiều khách hàng, chúng tôi phòng vé Tân Phi Vân với hơn 10 năm kinh nghiệm bán vé máy bay đi quốc tế và trong nước đã cung cấp vé đi mỹ cho rất nhiều khách hàng, mở bán vé máy bay đi Mỹ các chặng từ TPHCM,HÀ NỘI đến các điểm đến tại mỹ như Dallas, Seattle tacoma, Boston, San Francisco, Los Angeles, Washington DC, Newyork với giá tốt nhất, chiết khấu hấp dẫn cho quý khách đặt mua vé đi mỹ.

Bảng giá vé máy bay đi Seattle tham khảo



từ Việt Nam để đến Seattle bạn có thể đặt mua vé của các hãng United Airlines, Korean Air, All Nippon Airways, nhưng hãng hàng không có giá rẻ nhất, và hành trình tốt nhất đi mỹ thì United Airlines là lựa chọn số một.

Hãng hàng không United Airlines nổi tiếng với đội bay đường dài thoải mái, nhiều máy bay, với nhiều điểm kết nối đến khắp nơi trên thế giới, và là hãng hàng không có chất lượng dịch vụ, phục vụ tương đối tốt.

nếu mua vé của hãng United Airlines bạn phải qua 1 đến 2 điểm trung chuyển của hãng này tại Narita, Hong Kong, hoặc Sanfrancisco.

Đặt mua vé máy bay đi Seattle 

thị trường Việt Nam với rất nhiều đại lý của United Airlines, nhưng để lựa chọn đại lý chính hãng của United Airlines bạn nên chọn phòng vé Tân Phi Vân, là đại lý chính thức hơn 4 năm của United Airlines chúng tôi chuyên tư vấn các hành trình đi mỹ của hãng này, với hành trình đẹp nhất, giá vé có thể coi là rẻ nhất tại Việt Nam.

hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình, và dịch vụ hỗ trợ tư vấn tốt nhất chúng tôi tin là Đại lý chúng tôi sẽ phục vụ tốt hơn những gì mà chúng tôi nói.

Đại lý vé máy bay United Airlines địa chỉ 443 huỳnh văn bánh, p13 ,Phú Nhuận hoặc bạn có thể gọi cho chúng tôi tại số 083 991 8420  - 0925 320 320
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét